Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày nay, chúng ta phải công nhận rằng vị thế thống trị của Tivi trong lòng mọi người đã không còn, bởi sự ra đời của hàng loạt những phương tiện thông tin và truyền thông, mạng xã hội vô cùng thông minh, vô cùng hấp dẫn. Dù vậy, trong mỗi gia đình, chiếc Tivi vẫn là món đồ điện tử thân thuộc và phổ biến, đem lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh ấn tượng nhất. Hơn thế nữa, nếu quay ngược thời gian, trở về thời kỳ mới xuất hiện, có thể nói những hiệu ứng mà một chiếc Tivi mang lại đã thay đổi cả thế giới.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Vào thời điểm 2010, có khoảng 200 chương trình truyền hình ở Mỹ và chỉ 4% trong số đó được phát sóng trên các nền tảng phát trực tuyến như Netflix. Nhưng đến năm 2020, con số này đã tăng hơn gấp đôi.

Nhờ các nền tảng phát trực tuyến như Netflix và Hulu, khán giả giờ đây có thể tiếp cận nhiều nội dung hơn bao giờ hết. Tạp chí The Conversation đã tiến hành một nghiên cứu để hiểu sự bùng nổ của truyền hình trực tuyến đã ảnh hưởng như thế nào đến cách chúng ta xem TV và kết quả đã cho thấy rằng các dịch vụ truyền hình trực tuyến đã thay đổi cách chúng ta xem phim truyền hình dài tập và người hâm mộ chủ động hơn rất nhiều so với dự kiến.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đầu tháng 4 vừa qua, “người khổng lồ” trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường Nielsen đã công bố Báo cáo Marketing toàn cầu 2021 với những số liệu và ý kiến được thu thập từ hàng ngàn chuyên gia marketing toàn thế giới thuộc đủ mọi ngành nghề, lĩnh vực. Đây là lần thứ 5 Nielsen phát hành báo cáo thường niên về tổng quan ngành marketing toàn cầu.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thời gian xem truyền hình năm 2021 đã tăng 8% do giãn cách

Bắt đầu từ đầu năm 2020 cho đến nay, Việt Nam đã ghi nhận chính thức 4 đợt dịch lớn: Đợt 1: bắt đầu từ tháng 1/2020; Đợt 2: bắt đầu cuối tháng 7/2020; Đợt 3: cuối tháng 1/ 2021, Đợt 4: bùng nổ sau đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5/2021. Những “kỳ nghỉ” dài ngày nhưng phần nhiều trong hoàn cảnh giãn cách xã hội khiến thời gian mọi người ở nhà nhiều hơn, nhu cầu ngồi trước màn ảnh nhỏ và xem các chương trình truyền hình từ đó cũng gia tăng đáng kể.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo nghiên cứu State of Gen Z 2021 của Horowitz Research, Thế hệ Z - một thế hệ chưa bao giờ biết đến một thế giới không có Internet - bị chi phối bởi mạng xã hội và âm nhạc trực tuyến, thì lượng khán giả đa dạng thuộc thế hệ này xem nội dung truyền hình dài với tần suất nhiều như nội dung video ngắn.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

ITV Studios - bộ phận sản xuất và phân phối của đài truyền hình Anh ITV - đang hợp tác với Samsung TV Plus để ra mắt hai kênh FAST mới trên khắp châu Âu. Việc triển khai sẽ bắt đầu ở Anh, sau đó sẽ tiến tới Ý, Đức và các thị trường khác trong khu vực.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Dịch vụ video trực tuyến Disney+ sẽ cung cấp cho khán giả gói nội dung quảng cáo ngoài tùy chọn không có quảng cáo như hiện tại. Thay đổi này sẽ bắt đầu ở Mỹ vào cuối năm 2022 và mở rộng ra quốc tế vào năm 2023.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã tìm hiểu thực trạng FAST tại Mỹ. Vậy tại Anh, quốc gia rất phát triển về truyền hình, thì truyền hình miễn phí có quảng cáo có phát triển mạnh mẽ như ở Mỹ hay không?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Truyền hình trực tuyến miễn phí có hỗ trợ quảng cáo - Free ad-supported streaming TV (FAST) được hưởng lợi từ việc khán giả Hoa Kỳ đang bị hạn chế tiếp cận với truyền hình truyền thống, thậm chí một bộ phận khán giả đã quên mất rằng truyền hình còn có phát miễn phí qua sóng. Hàng chục triệu người đang sử dụng FAST, tạo ra hàng tỷ USD doanh thu quảng cáo. Tuy nhiên ở nước Anh, FAST sẽ gặp khó hơn nhiều để tìm kiếm khán giả. Bài viết của Colin Dixon, Người sáng lập & Trưởng nhoms phân tích tại nScreenMedia, sẽ giải thích điều gì đang thúc đẩy quỹ đạo tăng trưởng ở mỗi thị trường.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

“Quảng cáo truyền hình không chỉ dành cho các Nhãn hàng lớn nữa. Một số nhà quảng cáo lớn đã rút lui trong bối cảnh đại dịch, nên đây là thời điểm tuyệt vời để khuyến khích các nhà quảng cáo mới đến với TV.” Katie Coteman, Phó chủ tịch phụ trách Quảng cáo và Đối tác tại Discovery chia sẻ với The Future of TV Advertising Global.