Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Quảng cáo BVOD (Broadcast Video On Demand,) là một trong những kênh quảng cáo phát triển vượt trội vào năm 2021. Đại dịch COVID-19 khiến nhu cầu xem TV/VOD bùng nổ và BVOD cũng nằm trong số đó. Những thay đổi về thói quen xem truyền hình do đại dịch vẫn tiếp tục giữ nguyên khi đại dịch gần như đã kết thúc. Điều đó có nghĩa là nhu cầu về các dịch vụ BVOD sẽ tiếp tục tăng lên.

Trong ngành công nghiệp truyền thông tràn ngập các thuật ngữ và biệt ngữ phức tạp, câu hỏi thường được đặt ra: "BVOD là gì?" hoặc “định nghĩa của BVOD là gì?”. Chúng ta hãy cùng đi vào chi tiết hơn về ý nghĩa của BVOD và sức hấp dẫn của nó đối với người tiêu dùng và các nhà quảng cáo.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Báo cáo "Comcast Advertising Report 2022: Actionable Insights for the Modern TV Advertiser" khuyến nghị các nhà quảng cáo chỉ nên phân bổ 20% đến 30% ngân sách quảng cáo cao cấp của họ cho các nền tảng trực tuyến và phần còn lại cho truyền hình truyền thống.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Cơ quan giám sát truyền thông Anh (Ofcom) đang xem xét khả năng mở rộng thời lượng quảng cáo mà các đài truyền hình được phép hiển thị trong một giờ.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hãy nói lời từ biệt với việc phải dành hàng tá thời gian lướt Netflix để tìm thấy một chương trình bạn muốn xem. Trong tương lai, gã khổng lồ truyền hình Internet sẽ biết chính xác bạn muốn xem gì, trước cả khi bạn biết điều đó.

Theo Neil Hunt, Giám đốc sản xuất của Netflix

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày nay, chúng ta phải công nhận rằng vị thế thống trị của Tivi trong lòng mọi người đã không còn, bởi sự ra đời của hàng loạt những phương tiện thông tin và truyền thông, mạng xã hội vô cùng thông minh, vô cùng hấp dẫn. Dù vậy, trong mỗi gia đình, chiếc Tivi vẫn là món đồ điện tử thân thuộc và phổ biến, đem lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh ấn tượng nhất. Hơn thế nữa, nếu quay ngược thời gian, trở về thời kỳ mới xuất hiện, có thể nói những hiệu ứng mà một chiếc Tivi mang lại đã thay đổi cả thế giới.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Vào thời điểm 2010, có khoảng 200 chương trình truyền hình ở Mỹ và chỉ 4% trong số đó được phát sóng trên các nền tảng phát trực tuyến như Netflix. Nhưng đến năm 2020, con số này đã tăng hơn gấp đôi.

Nhờ các nền tảng phát trực tuyến như Netflix và Hulu, khán giả giờ đây có thể tiếp cận nhiều nội dung hơn bao giờ hết. Tạp chí The Conversation đã tiến hành một nghiên cứu để hiểu sự bùng nổ của truyền hình trực tuyến đã ảnh hưởng như thế nào đến cách chúng ta xem TV và kết quả đã cho thấy rằng các dịch vụ truyền hình trực tuyến đã thay đổi cách chúng ta xem phim truyền hình dài tập và người hâm mộ chủ động hơn rất nhiều so với dự kiến.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đầu tháng 4 vừa qua, “người khổng lồ” trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường Nielsen đã công bố Báo cáo Marketing toàn cầu 2021 với những số liệu và ý kiến được thu thập từ hàng ngàn chuyên gia marketing toàn thế giới thuộc đủ mọi ngành nghề, lĩnh vực. Đây là lần thứ 5 Nielsen phát hành báo cáo thường niên về tổng quan ngành marketing toàn cầu.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thời gian xem truyền hình năm 2021 đã tăng 8% do giãn cách

Bắt đầu từ đầu năm 2020 cho đến nay, Việt Nam đã ghi nhận chính thức 4 đợt dịch lớn: Đợt 1: bắt đầu từ tháng 1/2020; Đợt 2: bắt đầu cuối tháng 7/2020; Đợt 3: cuối tháng 1/ 2021, Đợt 4: bùng nổ sau đợt nghỉ lễ 30/4, 1/5/2021. Những “kỳ nghỉ” dài ngày nhưng phần nhiều trong hoàn cảnh giãn cách xã hội khiến thời gian mọi người ở nhà nhiều hơn, nhu cầu ngồi trước màn ảnh nhỏ và xem các chương trình truyền hình từ đó cũng gia tăng đáng kể.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo nghiên cứu State of Gen Z 2021 của Horowitz Research, Thế hệ Z - một thế hệ chưa bao giờ biết đến một thế giới không có Internet - bị chi phối bởi mạng xã hội và âm nhạc trực tuyến, thì lượng khán giả đa dạng thuộc thế hệ này xem nội dung truyền hình dài với tần suất nhiều như nội dung video ngắn.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

ITV Studios - bộ phận sản xuất và phân phối của đài truyền hình Anh ITV - đang hợp tác với Samsung TV Plus để ra mắt hai kênh FAST mới trên khắp châu Âu. Việc triển khai sẽ bắt đầu ở Anh, sau đó sẽ tiến tới Ý, Đức và các thị trường khác trong khu vực.