Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo thông báo vào cuối năm 2020, Samsung TV Plus- dịch vụ video trên Smart TV miễn phí của hãng điện tử Hàn Quốc, đã có mặt tại 12 quốc gia với 742 kênh truyền hình. Giờ đây, 60 triệu Samsung Smart TV tại 12 quốc gia này có thể dễ dàng tiếp cận với nội dung truyền hình trên toàn thế giới.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Những người trên 55 tuổi ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới luôn là lượng khán giả lớn nhất của truyền hình. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi trong ngày hơn và bắt đầu bước vào giai đoạn tuổi già. Khi mắt mờ đi, tai nghe không còn rõ thì nhu cầu tiếp cận thông tin của họ sẽ bó hẹp lại dần trong trong phạm vi nghe nhìn. Có lẽ vì thế mà độ tuổi trên 55 theo dõi truyền hình nhiều hơn bất cứ độ tuổi nào khác theo ghi nhận của VIETNAM-TAM suốt những năm qua tại Việt Nam.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

2020 là một năm đầy kỳ lạ và xu hướng xem nội dung của Netflix tại thị trường Mỹ đã phần nào phán ánh thực tế đó. Phim tài liệu, Truyền hình thực tế, Phim lãng mạn và Phim nước ngoài là những thể loại được xem nhiều nhất khi khán giả tại Mỹ muốn tìm kiếm tình yêu, sự giải thoát và kết nối trong đại dịch.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

VUA BÁNH MỲ - Phiên Bản Việt do Công ty Mega GS sản xuất, có độ dài 80 tập đang được phát sóng trên kênh THVL1 và trên các nền tảng số của đài truyền hình Vĩnh Long, là bộ phim được “remake” từ phiên bản gốc của Hàn Quốc “Bread, Love and Dreams” năm 2010.

Bread, Love and Dreams” năm 2010 là một trong những bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc đến thời điểm hiện tại, dựa trên số liệu của AGB Nielsen. Thị phần khán giả bình quân của bộ phim tại thủ đô Seoul là 36.7%, toàn quốc 36.4%, riêng tập cuối ngày 16/09/2010 chỉ số này lần lượt là 48.3% và 49.3%. Bộ phim được phát sóng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Việt Nam.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) là kênh truyền hình thiết yếu cấp quốc gia, chuyên biệt với những thông tin về lực lượng công an nhân dân Việt Nam và tình hình an ninh trật tự xã hội. Kể từ năm phát sóng đầu tiên 2011 đến nay, kênh đã và đang được đông đảo khán giả cả nước đón nhận.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Được chính thức ra đời vào 18h00 ngày 5/1/2015, Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã thực hiện một trong những nhiệm vụ tuyên truyền thiết yếu quan trọng nhất là truyền tải thông tin về Quốc hội, các hoạt động của Đảng và Nhà nước đến các cử tri trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.

CES 2021 được tổ chức trực tuyến

11/01/2021 - 08:03 Xem 78 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

CES 2021 (Triển lãm điện tử tiêu dùng 2021) diễn ra tại Las Vegas, nhưng năm nay, do ảnh hưởng của Covid-19, sự kiện sẽ lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến từ 11 – 14/1/2021 với chủ đề “CES 2021: ALL DIGITAL”- Tất cả là công nghệ số!

"Điểm cộng" của kênh H1 - TH Hà Hội

09/01/2021 - 08:01 Xem 77 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Phim dài tập là món ăn không thể thiếu đối với khán giả xem truyền hình khắp nơi trên thế giới và sản phẩm truyền hình được sản xuất và phát sóng nhiều nhất tại nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, bên cạnh những kênh chỉ phát sóng phim dài tập, rất nhiều kênh truyền hình thông tin tổng hợp hoặc giải trí tổng hợp cũng khai thác hiệu quả thể loại này.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn hoành hành trên thế giới, hình ảnh người dân Việt Nam tại nhiều thành phố lớn có thể đón năm 2021 một cách đông vui, an toàn là minh chứng rõ ràng cho sự thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh. Đêm 31/12 và rạng sáng ngày 1/1 là khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới được mọi người mong chờ. Rất nhiều người đổ ra đường tới những chương trình, sự kiện ngoài trời ở địa điểm công cộng, và rất nhiều người khác chọn cách “đếm ngược” tại nhà bên chiếc tivi và những chương trình truyền hình hấp dẫn. 

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáu tháng đầu năm 2020, toàn thế giới bất ngờ chịu tác động trên diện diện rộng của dịch bệnh Covid-19. Ngành truyền hình ở trong thế khó khi hàng loạt các sự kiện, chương trình quan trọng bị hoãn, hủy trên toàn cầu. Trong khi đó, lượng khán giả theo dõi truyền hình tăng lên đáng kể, đạt tỉ lệ “đáng mơ ước” khi xu thế xem truyền hình đang suy giảm trong những năm trở lại đây. Việc sản xuất nội dung bị gián đoạn, doanh thu quảng cáo bị cắt giảm, khán giả lại gia tăng. Ngành truyền hình đã tận dụng sự năng động vốn có và công nghệ internet để “sống tốt” trong bối cảnh Covid-19. “Trực tuyến” trở thành cách thức phổ biến nhất của các sự kiện quan trọng.

Hãy cùng VIETNAM-TAM tiếp tục điểm lại những sự kiện truyền hình thế giới nổi bật trong sáu tháng cuối năm 2020.