Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Dự báo của Magna Global (công ty chuyên nghiên cứu và dự báo chiến lược truyền thông hàng đầu tại Mỹ) ước tính mức chi tiêu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng kỷ lục 13,5% vào năm 2021, lập mức cao nhất mọi thời đại là 657 tỷ USD, dẫn đầu bởi mức tăng mạnh mẽ ở các quốc gia là Anh, Trung Quốc và Mỹ.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo báo cáo mới nhất của Digital TV Research, ngành công nghiệp truyền hình trả tiền (PayTV) đang có xu hướng liên kết, hợp nhất mạnh nhẽ nhất từ khi ngành ra đời. Báo cáo của Digital TV Research dựa trên nghiên cứu về tài sản, kế hoạch tương lai của 503 đơn vị PayTV hàng đầu thế giới trên 135 quốc gia với tất cả các hạ tầng gồm truyền hình cáp, vệ tinh, số mặt đất và IPTV.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo báo cáo Southeast Asia Online Video Consumer Insights & Analytics: A Definitive Study của Media Partners Asia (MPA), các nền tảng video ở thị trường Đông Nam Á, dẫn đầu là Netflix, Viu, WeTV, iQIYI và Vidio, đã chiếm đến 10% tổng thời lượng phát video trực tuyến trong quý 1 năm 2021.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

 

Kênh VTC1 là một trong 7 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia, thuộc Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Vào quý 1.2021 kênh nằm trong top 20 kênh truyền hình được yêu thích nhất tại thị trường Hà Nội.

Theo số liệu đo lường khán giả của VIETNAM-TAM trong Quý 1.2021 tại thị trường Hà Nội, xuyên suốt các khung giờ trong ngày, kênh VTC1 đều thu hút được khán giả xem truyền hình, trong đó tháng 2.2021 có nhiều khung giờ thu hút trên 4.000 người xem trung bình mỗi phút (9h00-10h00; 16h00-16h00; 16h00-17h00).

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kênh truyền hình nước ngoài tại Việt Nam được khai thác và phát sóng khá đa dạng về mặt nội dung và thể loại: tin tức, thể thao, giải trí, văn hóa xã hội…

Theo số liệu của VIETNAM-TAM, top 5 kênh truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất vào quý 1/2021 toàn thị trường có “tính ổn định” khi vị trí của top 5 kênh không thay đổi so với các tháng trước đó. Top 5 kênh truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất trên toàn thị trường đều là các kênh giải trí hàng đầu với 4 kênh phim truyện, phim hoạt hình và duy nhất một đại diện của mảng thể thao là kênh Fox Sports.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tập đoàn viễn thông Mỹ AT&T công bố một thỏa thuận sáp nhập WarnerMedia của họ với Discovery, tham vọng tạo ra một trong những hãng phim cạnh tranh với Netflix và Disney trong thời “streaming”.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình Thời sự - 19h00 của Đài truyền hình Việt Nam được phát sóng hàng ngày lúc 19h00 trên kênh VTV1.

Có thể nói, chương trình Thời sự VTV1-19h00 là một trong những chương trình quan trọng của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài việc cập nhật các tin tức nhanh nhạy, kịp thời, đây còn là kênh thông tin chính thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, giúp cho người dân có thông tin chính xác, đầy đủ về mọi mặt đời sống của đất nước, đồng thời nắm bắt các diễn biến, tình hình thời sự quốc tế. Chương trình ngày càng được đầu tư kỹ càng về chất lượng nội dung và hình thức thể hiện. Nhờ đó, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khán giả cả nước. Số liệu đo lường của VIETNAM-TAM vào tháng 1/2021 cũng cho thấy sức hấp dẫn của chương trình.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Các nền tảng video trực tuyến ngày càng đầu tư vào nội dung độc quyền và chỉ có thể xem trên dịch vụ của họ. Điều này buộc khán giả phải đăng ký nhiều dịch vụ nếu không muốn bỏ lỡ những nội dung đặc sắc. Nhưng liệu những kho nội dung khổng lồ đó có thực sự làm hài lòng?

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo báo cáo mới nhất của SMI - Standard Media Index (đơn vị thống kê chi tiêu quảng cáo toàn cầu), tại thị trường Mỹ, đầu tư quảng cáo trên truyền hình đã tăng 13% trong tháng 3 so với tháng 3 năm 2020, tháng đầu tiên bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Quý 1.2021 vừa qua, truyền hình Việt Nam đã có bước chuyển mình với xu hướng tăng Rating tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, cũng như trên 5 thị trường gộp mà hiện nay hệ thống đang đo lường. Sự tăng trưởng này dường như một thường lệ đối với giai đoạn Quý 1 hàng năm khi dịp Tết Nguyên Đán có tác động không nhỏ tới khán giả xem Đài.