Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đầu tháng 11/2021, TVSquared – một đơn vị cung cấp giải pháp đo lường và phân bổ quảng cáo TV – đã công bố báo cáo về định nghĩa mới cho truyền hình.

Báo cáo được TVSquared phối hợp với các công ty nghiên cứu thị trường như Dynata, Advertiser Perceptions để khảo sát gần 1.000 media buyer (bao gồm các đại lý quảng cáo và nhãn hàng) trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức và Australia.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bài viết của Bà Jane Clarke, CEO – Liên minh Sáng kiến đo lường truyền thông (Coalition for Innovative Media Measurement - CIMM).

CIMM là liên minh của các nhà cung cấp nội dung truyền hình hàng đầu, cơ quan truyền thông và nhà quảng cáo được thành lập để thúc đẩy sự đổi mới trong việc sử dụng dữ liệu thu thập tự động (RPD-Returned path data) để đo lường khán giả truyền hình, cũng như đo lường phương tiện truyền thông đa nền tảng.

Panel trong đo lường khán giả

15/11/2021 - 15:01 Xem 63 lần
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Trong nghiên cứu thị trường, các đơn vị nghiên cứu luôn tìm cách để có số liệu của toàn bộ khu vực nghiên cứu (hay còn gọi là tổng thể nghiên cứu). Ví dụ: Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của nam giới Hà Nội trong độ tuổi từ 15-49, thì tổng thể nghiên cứu chính là dân số của giới tính nam thuộc nhóm tuổi từ 15-49 sống ở Hà Nội. Tuy nhiên, việc khảo sát không thể tiến hành với tất cả những người trong tổng thể nghiên cứu vì chi phí quá lớn và tốn rất nhiều thời gian để khảo sát.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi phần lớn cách con người tương tác với thế giới, bao gồm cả cách người Mỹ sử dụng thời gian của họ. Có lẽ đặc biệt nhất, tỷ lệ người Mỹ làm việc tại nhà đã tăng 42% trong năm 2020. (Theo Khảo sát về việc sử dụng thời gian tại Mỹ của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, công bố ngày 28/10/2021).

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Từ đầu tháng 5 khi dịch bênh Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, mọi hoạt động thường nhật của người dân đều bị tác động, trong đó có hoạt động xem truyền hình. Điều này được thể hiện trên các chỉ số đo lường khán giả của VIETNAM-TAM.

VIETNAM-TAM trích đăng một số nội dung trong BÁO CÁO TỔNG QUAN TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM – QUÝ 2 NĂM 2021.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 Theo nghiên cứu mới nhất từ Công ty công nghệ quảng cáo Magnite, tại Mỹ đã có đến 55 triệu hộ gia đình chỉ xem Connected TV (CTV), chứ không phải qua mạng hay qua TV trả tiền truyền thống.

 

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4 tại Việt Nam đến nay đã tạo ra nhiều xáo trộn trong đời sống của người dân, gây ra những tác động chưa từng có tới đời sống kinh tế, xã hội.

Sau thời gian dài giãn cách, khó khăn chồng chất khó khăn, đã có hàng triệu người quyết định rời các thành phố lớn phía Nam để trở về quê. Hình ảnh những đoàn người đi xe máy, xe đạp, thậm chí là đi bộ để về quê thường xuyên xuất hiện trên các chương trình bản tin, thời sự trên sóng truyền hình toàn quốc.

Cụm từ VỀ QUÊ được nhắc đến tràn ngập trên phương tiện thông tin đại chúng từ ngày 30/9/2021 khi việc di chuyển tại các tỉnh phía Nam được nới lỏng. 

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trận chung kết giữa 2 đội Ý và Anh vào rạng sáng ngày 12/07 trên 2 kênh VTV3 và VTV9 với những diễn biến bất ngờ, gay cấn mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Phim không thể ra rạp, hàng loạt chương trình truyền hình bị cắt ngắn, giảm chi phí, bó hẹp về bối cảnh và yêu cầu giữ khoảng cách trong các cảnh quay… Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất chương trình, và cũng ảnh hưởng trực tiếp tới mọi hoạt động xung quanh ngành công nghiệp này.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đại dịch đã nhanh chóng làm thay đổi mọi thứ theo cách chưa từng có, và ngành công nghiệp điện ảnh cũng không phải ngoại lệ. Rạp chiếu phim bị đóng cửa, nhà phát hành hoãn lịch chiếu vô thời hạn, hoặc phải phát hành trực tuyến (streaming) – Hãng phim nổi tiếng Warner Bros cũng đã phát hành các tác phẩm điện ảnh trong năm 2021 trên ứng dụng HBO Max cùng thời điểm ra rạp.