Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Sau một năm 2020 vắng bóng hầu hết các giải thi đấu thể thao, năm 2021, các giải đấu đã trở lại với khán giả truyền hình. Thời điểm tập trung nhiều giải đấu chính là từ tháng 6 đến tháng 9/2021. Có thể kể đến Olympic Tokyo 2020 (tháng 7-8), Euro 2020 (tháng 6-7), Vòng loại World Cup (tháng 6-9). Bầu không khí trên sân vận động có thể không náo nhiệt như trước đây nhưng bầu không khí trước màn hình vẫn luôn “nóng”, đặc biệt mỗi lần đội tuyển bóng đá Việt Nam xuất trận.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đầu tháng 12/2021, Amagi, công ty công nghệ SaaS dựa trên điện toán đám mây đã công bố báo cáo cho thấy các kênh truyền hình miễn phí có quảng cáo (FAST- Free Ad Supported Television) đang ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Deloitte Global đã đưa ra dự đoán, tổng thời gian của xem truyền hình trực tiếp (live), xem lại (time-shift) hoặc xem theo yêu cầu (on demand) sẽ giảm xuống 53% vào năm 2022 và sau đó là 49% vào năm 2023. Con số này là 73% vào năm 2017.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đầu tháng 12, Deloitte, công ty hàng đầu về tư vấn và kiểm toán, đã gây xôn xao thị trường truyền hình trực tuyến với dự đoán 2022 sẽ là “Năm của sự sụt giảm” (The Year of The Churn): dự kiến 150 triệu thuê bao bị hủy bỏ và tỷ lệ sụt giảm có thể đến 30%.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đầu tháng 11/2021, TVSquared – một đơn vị cung cấp giải pháp đo lường và phân bổ quảng cáo TV – đã công bố báo cáo về định nghĩa mới cho truyền hình.

Báo cáo được TVSquared phối hợp với các công ty nghiên cứu thị trường như Dynata, Advertiser Perceptions để khảo sát gần 1.000 media buyer (bao gồm các đại lý quảng cáo và nhãn hàng) trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức và Australia.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bài viết của Bà Jane Clarke, CEO – Liên minh Sáng kiến đo lường truyền thông (Coalition for Innovative Media Measurement - CIMM).

CIMM là liên minh của các nhà cung cấp nội dung truyền hình hàng đầu, cơ quan truyền thông và nhà quảng cáo được thành lập để thúc đẩy sự đổi mới trong việc sử dụng dữ liệu thu thập tự động (RPD-Returned path data) để đo lường khán giả truyền hình, cũng như đo lường phương tiện truyền thông đa nền tảng.

Panel trong đo lường khán giả

15/11/2021 - 15:01 Xem 156 lần
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Trong nghiên cứu thị trường, các đơn vị nghiên cứu luôn tìm cách để có số liệu của toàn bộ khu vực nghiên cứu (hay còn gọi là tổng thể nghiên cứu). Ví dụ: Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của nam giới Hà Nội trong độ tuổi từ 15-49, thì tổng thể nghiên cứu chính là dân số của giới tính nam thuộc nhóm tuổi từ 15-49 sống ở Hà Nội. Tuy nhiên, việc khảo sát không thể tiến hành với tất cả những người trong tổng thể nghiên cứu vì chi phí quá lớn và tốn rất nhiều thời gian để khảo sát.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi phần lớn cách con người tương tác với thế giới, bao gồm cả cách người Mỹ sử dụng thời gian của họ. Có lẽ đặc biệt nhất, tỷ lệ người Mỹ làm việc tại nhà đã tăng 42% trong năm 2020. (Theo Khảo sát về việc sử dụng thời gian tại Mỹ của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, công bố ngày 28/10/2021).

Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Từ đầu tháng 5 khi dịch bênh Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, mọi hoạt động thường nhật của người dân đều bị tác động, trong đó có hoạt động xem truyền hình. Điều này được thể hiện trên các chỉ số đo lường khán giả của VIETNAM-TAM.

VIETNAM-TAM trích đăng một số nội dung trong BÁO CÁO TỔNG QUAN TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM – QUÝ 2 NĂM 2021.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 Theo nghiên cứu mới nhất từ Công ty công nghệ quảng cáo Magnite, tại Mỹ đã có đến 55 triệu hộ gia đình chỉ xem Connected TV (CTV), chứ không phải qua mạng hay qua TV trả tiền truyền thống.