PayTV Việt Nam: Làm gì để vượt khó?

08/11/2020 - 08:00 Xem 1027 lần
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Theo dự đoán của công ty phân tích và dữ liệu GlobalData, tổng doanh thu dịch vụ truyền hình trả tiền (PayTV) tại Việt Nam sẽ giảm 3,4% trong giai đoạn 2019-2024. Nguyên nhân là từ cả lượng đăng ký mới giảm cùng với việc giảm mức doanh thu trung bình trên mỗi người dùng. 

Pay TV đổi mới để tồn tại

07/11/2020 - 08:00 Xem 784 lần
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

 

Theo dự đoán của Valuates Reports đưa ra vào 24/10/2020, quy mô thị trường Truyền hình trả tiền (PayTV) toàn cầu năm 2020 sẽ đạt 192,3 tỷ USD và vào năm 2026 sẽ chỉ còn đạt 175,6 tỷ USD, tăng trưởng -1,5% trong giai đoạn 2020-2026.

 

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

 Theo Nielsen, đã có 56,9 triệu người Mỹ đã theo dõi tin tức về bầu cử Tổng thống trong khung giờ vàng tối thứ Ba 3/11 vừa qua (tối thứ 4 theo giờ Việt Nam). 

Đánh giá bài này
(3 bình chọn)

Phần 2: Khán giả truyền hình tại VIỆT NAM thời Covid-19

Theo số liệu ghi nhận toàn thị trường của VIETNAMTAM, truyền hình vẫn giữ vị trí trong top đầu các loại hình giải trí và theo dõi tin tức trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, có sự gia tăng rõ rệt vào thời gian “giãn cách xã hội”.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Phần 1: Khán giả truyền hình tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thời Covid-19

Từ tháng 3 năm 2020, sau khi tổ chức Y tế thế giới WHO chính thức tuyên bố Covid-19 là “Đại dịch toàn cầu”, mọi mặt đời sống xã hội đều bị tác động vô cùng mạnh mẽ. Để giảm thiểu sự lây nhiễm ra cộng đồng, toàn cầu được đặt trong tình trạng “cách ly”, “giới nghiêm” trên diện rộng chưa từng có trong lịch sử, và “giãn cách xã hội” (Social distancing) là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất mọi lúc mọi nơi. 

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 OTT hiện đang phát triển rất nhanh và là xu hướng tất yếu của truyền hình trên thế giới. OTT thu hút khán giả nhờ sự tiện lợi, cho phép họ xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị với một khoản chi phí thấp. Ngành truyền hình đang chứng kiến sự chuyển đổi mạnh mẽ từ cách thức xem truyền hình truyền thống sang truyền hình internet, sử dụng các ứng dụng OTT. Việc đo lường khán giả xem truyền hình giờ đây không chỉ dừng lại ở công cụ và phương thức truyền thống, mà đòi hỏi đo lường trên những nền tảng trực tuyến. 

Truyền hình OTT – Xu hướng chuyển đổi tất yếu Featured

02/11/2020 - 13:33 Xem 1132 lần
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

OTT hay ứng dụng OTT (Over The Top) là thuật ngữ để chỉ giải pháp cung cấp các nội dung cho người dùng như các nội dung về âm thanh (Audio), hình ảnh (video) trên nền tảng Internet. Với công nghệ OTT, nội dung truyền hình được phân phối tới người dùng qua hạ tầng internet. Đây là điểm khác biệt lớn nhất đối với các các nền tảng truyền thống như truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh... 

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

TOP công ty có chi phí quảng cáo lớn nhất trong quý I - 2020

 

TOP kênh Q1-2020

21/08/2020 - 11:04 Xem 2576 lần
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Top những kênh có lượng người xem trung bình lớn nhất trong quý I - 2020 

TOP Gameshows Q1-2020

21/08/2020 - 11:04 Xem 1029 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

TOP Gameshows có nhiều người xem nhất Q1-2020