Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Quý 1.2021 vừa qua, truyền hình Việt Nam đã có bước chuyển mình với xu hướng tăng Rating tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, cũng như trên 5 thị trường gộp mà hiện nay hệ thống đang đo lường. Sự tăng trưởng này dường như một thường lệ đối với giai đoạn Quý 1 hàng năm khi dịp Tết Nguyên Đán có tác động không nhỏ tới khán giả xem Đài.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trong năm 2020, cuộc sống người dân trên nhiều nước đã chuyển sang trực tuyến và làm việc tại nhà. Điều này đã thúc đẩy một cuộc cách mạng kỹ thuật số. Connected TV (CTV) và over-the-top (OTT) đang dần dần thu hút khán giả của truyền hình truyền thống và phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đại dịch.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Theo báo cáo Asia Pacific OTT TV and Video Forecasts mới nhất của Digital TV Research, doanh thu của truyền hình OTT tại 22 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) sẽ đạt 54 tỷ USD vào năm 2026.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo của kênh THVL1 trong Quý 4.2020 tại Mekong, VIETNAM-TAM nhận thấy sự cạnh tranh trong top 10 thương hiệu đa phần là các thương hiệu thuộc nhóm dược phẩm, sữa, và thực phẩm.

Câu chuyện về "màn hình thứ hai"

09/04/2021 - 08:01 Xem 416 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trước đây mọi người thường đặt tivi trong phòng khách. Rất có thể hiện nhiều người vẫn có thói quen như vậy. Sự khác biệt bây giờ là bạn không còn chỉ TV mà bạn còn cũng có thể sở hữu thêm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn hay máy nghe nhạc MP3. Vì bạn sở hữu tất cả các thiết bị này, có khả năng bạn sẽ sử dụng chúng trong khi xem TV. Hành động này được gọi là màn hình thứ hai. Màn hình đầu tiên là TV mà bạn xem và màn hình thứ hai là máy tính hoặc điện thoại di động mà bạn sử dụng để tương tác với người khác trong khi bạn xem.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam đã khắc ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn, dù là phim truyện, gameshow hay các chương trình giải trí sự kiện, kênh luôn biết cách để làm hài lòng các khán giả của mình, mỗi năm VTV3 đều ra mắt nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình hấp dẫn.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Một trong những cách người Mỹ ứng phó với đại dịch trong năm 2020 là sử dụng các dịch vụ online streaming trên TV để khỏa lấp thời gian cách ly tại nhà. Vậy hành vi xem online streaming liệu chỉ bùng nổ trong giai đoạn ngắn và sẽ nhanh chóng giảm xuống khi hết thời gian cách ly và vắc-xin bắt đầu phổ biến rộng rãi?

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Các nhà tổ chức Lễ trao giải Grammy đã giảm thiểu được những vấn đề của phần mềm Zoom trong các chương trình truyền hình lễ trao giải thời Covid và mang đến cho người yêu nhạc những màn trình diễn của hàng loạt ngôi sao hàng đầu nước Mỹ và thế giới. Mặc dù vậy, khán giả vẫn làm ngơ.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Theo số liệu đo lường của VIETNAM-TAM ghi nhận vào Quý 4.2020 tại khu vực Mekong (thành thị và nông thôn), các nhãn hàng ngành thực phẩm, tiêu dùng và dược phẩm vẫn chiếm phần lớn danh sách Top 10 có chỉ số tiếp cận khán giả truyền hình cao nhất trên kênh THVL1.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bài đăng trước đã đề cập đến 2 vấn đề thực tế mà thể thao cần xem xét trong mối quan hệ với truyền hình cũng như nguồn lợi tài chính khổng lồ mà mối quan hệ này mang lại. Vẫn còn 4 vấn đề được tác giả Stefan Hall đưa ra khi phân tích về xu hướng thay đổi cách chúng ta sẽ thể thao trong tương lai. Hãy cùng đi tiếp với VIETNAM-TAM.