Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình truyền hình thực tế Xuân- Hạ- Thu- Đông, rồi lại Xuân do Forest Studio sản xuất phát sóng hằng tuần từ ngày 07/01/2021 trên kênh HTV7. Theo dữ liệu đo lường khán giả của VIETNAM-TAM, chương trình ghi nhận được thành công nhất định khi nằm trong top 40 chương trình được yêu thích nhất tại thị trường Hồ Chí Minh (giai đoạn tháng 1/2021 đến tháng 3/2021). Đối với thể loại chương trình thực tế, Xuân- Hạ- Thu- Đông, rồi lại Xuân đứng thứ 6 tại TPHCM với chỉ số rating ấn tượng là hơn 60,000 khán giả theo dõi chương trình mỗi phút.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

VTV1 có độ phủ sóng toàn quốc với các nội dung tin tức nóng được cập nhật liên tục, trong đó khung 17:00 – 20:00 là khung giờ cao điểm phát sóng các thể loại tin tức, chuyên đề nổi bật trong ngày. Chất lượng của các chương trình tin tức mang thương hiệu VTV như Việt Nam hôm nay, Chuyển động 24H, Thời sự VTV1 - 19h00 và các bản tin Dự báo thời tiếtThể thao 24/7 là khung giờ thu hút đông đảo khán giả cả nước. Nhờ đó, đây cũng là khung giờ thu hút các nhãn hàng đặt quảng cáo trong hoặc đan xen các chương trình. Tỉ lệ khán giả xem quảng cáo ít nhất 1 lần trong khung giờ phát songs các chương trình này đạt xấp xỉ 20% tính trên cả 5 thị trường VIETNAM-TAM hiện đang đo lường trong Quý 4/2020.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Muhammad Ali là một cái tên gây sức hút kỳ lạ trên võ đài, ở các giải đấu thể thao và cả trên màn ảnh nhỏ. Đỉnh cao sự nghiệp so găng chuyên nghiệp của Muhammad Ali không chỉ có vinh quang mà còn gánh chịu những chấn thương dữ dội vào vùng đầu. Bước qua thời kỳ đỉnh cao, Muhammad Ali vẫn được người hâm mộ boxing toàn thế giới dõi theo mỗi khi nhà vô địch được xướng tên.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kể từ khi ngành truyền hình ra đời, một số sự kiện đặc biệt đã kết nối khán giả truyền hình toàn cầu theo nhiều cách khác nhau. Nhắc đến các vận động viên và khả năng thu hút đám đông, không ai trên thế giới có thể sánh ngang với huyền thoại boxing Muhammad Ali. Không chỉ trên sàn đấu, mà cả trên màn ảnh nhỏ, có Muhammad Ali là có một kỷ lục về lượng khán giả xem truyền hình.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Thông báo trên đã được đưa ra trong Báo cáo kế hoạch hằng năm của BBC năm 2020/21. Việc BBC Three trở lại là minh chứng cho việc truyền hình truyền thống vẫn thu hút khán giả trẻ, và nền tảng số không phải hoàn toàn màu hồng cho các kênh truyền thống.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Kênh phụ nữ và gia đình SCTV13-Lady TV của Truyền hình Cáp Saigontourist là một trong hai kênh truyền hình hiếm hoi tại Việt Nam được định hướng dành riêng cho khán giả nữ giới tại Việt Nam. Trong khi HTVC3-Phụ nữ có các thể loại chương trình khác nhau thì SCTV13 là kênh chuyên phát sóng phim dài tập.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Chỉ số đo lường khán giả của VIETNAM-TAM cho thấy phụ nữ thường xem truyền hình nhiều hơn nam giới ở tất cả các thị trường và hầu hết các thể loại chương trình. Trên sóng truyền hình hiện nay có rất nhiều chương trình truyền hình thuộc đủ thể loại dành cho nữ giới nhưng tại Việt Nam lại chỉ có 2 kênh truyền hình chuyên biệt dành cho phụ nữ. Một trong số đó là kênh HTVC-Phụ nữ. Hãy cùng VIETNAM-TAM nhìn lại hiệu quả phát sóng của kênh HTV-Phụ nữ trong năm 2020.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với nhiều môn thể thao và giải đua xe công thức F1 không phải ngoại lệ. Giải đua và các đội chỉ thu được một nửa doanh thu so với mọi năm - Tuy vậy, lượng khán giả xem truyền hình của các cuộc đua Grand Prix gần như không suy giảm đáng kể.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đó là tiêu đề của báo cáo do Công ty tư vấn trí tuệ truyền thông toàn cầu K7 Media đưa ra gần đây. Báo cáo chỉ ra cách thức mà đại dịch Covid-19 đã khiến các chương trình do nhãn hàng tài trợ là sự thay đổi thiết yếu nhất đối với nhiều đài truyền hình vừa và nhỏ.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trận chung kết giải vô địch bóng bầu dục nhà nghề hằng năm Super Bowl không chỉ là sự kiện thể thao được mong đợi nhất ở Mỹ mà còn luôn là sự kiện thể thao hấp dẫn nhất trên truyền hình với con số kỷ lục khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp. Sự kiện này phát sóng trực tiếp tại hơn 130 nước với 30 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Dù vậy, lượng người xem chủ yếu là ở khu vực Bắc Mỹ và riêng ở Mỹ, trận Super Bowl luôn là chương trình truyền hình hấp dẫn nhất trong năm.