Chương trình Thời sự - 19h00 của Đài truyền hình Việt Nam được phát sóng hàng ngày lúc 19h00 trên kênh VTV1.
Có thể nói, chương trình Thời sự VTV1-19h00 là một trong những chương trình quan trọng của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài việc cập nhật các tin tức nhanh nhạy, kịp thời, đây còn là kênh thông tin chính thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, giúp cho người dân có thông tin chính xác, đầy đủ về mọi mặt đời sống của đất nước, đồng thời nắm bắt các diễn biến, tình hình thời sự quốc tế. Chương trình ngày càng được đầu tư kỹ càng về chất lượng nội dung và hình thức thể hiện. Nhờ đó, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khán giả cả nước. Số liệu đo lường của VIETNAM-TAM vào tháng 1/2021 cũng cho thấy sức hấp dẫn của chương trình.
Mỹ: Thêm nhiều cách xem truyền hình vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu khán giả
12/05/2021 - 08:01 Xem 775 lần
Các nền tảng video trực tuyến ngày càng đầu tư vào nội dung độc quyền và chỉ có thể xem trên dịch vụ của họ. Điều này buộc khán giả phải đăng ký nhiều dịch vụ nếu không muốn bỏ lỡ những nội dung đặc sắc. Nhưng liệu những kho nội dung khổng lồ đó có thực sự làm hài lòng?
Theo báo cáo mới nhất của SMI - Standard Media Index (đơn vị thống kê chi tiêu quảng cáo toàn cầu), tại thị trường Mỹ, đầu tư quảng cáo trên truyền hình đã tăng 13% trong tháng 3 so với tháng 3 năm 2020, tháng đầu tiên bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
VIETNAM-TAM phát hành báo cáo Tổng quan truyền hình Quý 1.2021 Featured
23/04/2021 - 08:01 Xem 2152 lần
Quý 1.2021 vừa qua, truyền hình Việt Nam đã có bước chuyển mình với xu hướng tăng Rating tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, cũng như trên 5 thị trường gộp mà hiện nay hệ thống đang đo lường. Sự tăng trưởng này dường như một thường lệ đối với giai đoạn Quý 1 hàng năm khi dịp Tết Nguyên Đán có tác động không nhỏ tới khán giả xem Đài.
Trong năm 2020, cuộc sống người dân trên nhiều nước đã chuyển sang trực tuyến và làm việc tại nhà. Điều này đã thúc đẩy một cuộc cách mạng kỹ thuật số. Connected TV (CTV) và over-the-top (OTT) đang dần dần thu hút khán giả của truyền hình truyền thống và phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đại dịch.
Theo báo cáo Asia Pacific OTT TV and Video Forecasts mới nhất của Digital TV Research, doanh thu của truyền hình OTT tại 22 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) sẽ đạt 54 tỷ USD vào năm 2026.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo của kênh THVL1 trong Quý 4.2020 tại Mekong, VIETNAM-TAM nhận thấy sự cạnh tranh trong top 10 thương hiệu đa phần là các thương hiệu thuộc nhóm dược phẩm, sữa, và thực phẩm.
Trước đây mọi người thường đặt tivi trong phòng khách. Rất có thể hiện nhiều người vẫn có thói quen như vậy. Sự khác biệt bây giờ là bạn không còn chỉ có TV mà bạn còn cũng có thể sở hữu thêm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn hay máy nghe nhạc MP3. Vì bạn sở hữu tất cả các thiết bị này, có khả năng bạn sẽ sử dụng chúng trong khi xem TV. Hành động này được gọi là màn hình thứ hai. Màn hình đầu tiên là TV mà bạn xem và màn hình thứ hai là máy tính hoặc điện thoại di động mà bạn sử dụng để tương tác với người khác trong khi bạn xem.
VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam đã khắc ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn, dù là phim truyện, gameshow hay các chương trình giải trí sự kiện, kênh luôn biết cách để làm hài lòng các khán giả của mình, mỗi năm VTV3 đều ra mắt nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình hấp dẫn.
Một trong những cách người Mỹ ứng phó với đại dịch trong năm 2020 là sử dụng các dịch vụ online streaming trên TV để khỏa lấp thời gian cách ly tại nhà. Vậy hành vi xem online streaming liệu chỉ bùng nổ trong giai đoạn ngắn và sẽ nhanh chóng giảm xuống khi hết thời gian cách ly và vắc-xin bắt đầu phổ biến rộng rãi?