Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Các nhà tổ chức Lễ trao giải Grammy đã giảm thiểu được những vấn đề của phần mềm Zoom trong các chương trình truyền hình lễ trao giải thời Covid và mang đến cho người yêu nhạc những màn trình diễn của hàng loạt ngôi sao hàng đầu nước Mỹ và thế giới. Mặc dù vậy, khán giả vẫn làm ngơ.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Theo số liệu đo lường của VIETNAM-TAM ghi nhận vào Quý 4.2020 tại khu vực Mekong (thành thị và nông thôn), các nhãn hàng ngành thực phẩm, tiêu dùng và dược phẩm vẫn chiếm phần lớn danh sách Top 10 có chỉ số tiếp cận khán giả truyền hình cao nhất trên kênh THVL1.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Bài đăng trước đã đề cập đến 2 vấn đề thực tế mà thể thao cần xem xét trong mối quan hệ với truyền hình cũng như nguồn lợi tài chính khổng lồ mà mối quan hệ này mang lại. Vẫn còn 4 vấn đề được tác giả Stefan Hall đưa ra khi phân tích về xu hướng thay đổi cách chúng ta sẽ thể thao trong tương lai. Hãy cùng đi tiếp với VIETNAM-TAM.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vậy, liệu COVID-19 có làm thay đổi cách chúng ta xem thể thao hay không? Hãy cùng VIETNAM-TAM đi tìm câu trả lời thông qua những nội dung được tác giả Stefan Hall- chuyên gia truyền thông, giải trí và văn hóa, được chia sẻ tại Diễn đàn kinh tế thế giới gần đây.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chương trình truyền hình thực tế Xuân- Hạ- Thu- Đông, rồi lại Xuân do Forest Studio sản xuất phát sóng hằng tuần từ ngày 07/01/2021 trên kênh HTV7. Theo dữ liệu đo lường khán giả của VIETNAM-TAM, chương trình ghi nhận được thành công nhất định khi nằm trong top 40 chương trình được yêu thích nhất tại thị trường Hồ Chí Minh (giai đoạn tháng 1/2021 đến tháng 3/2021). Đối với thể loại chương trình thực tế, Xuân- Hạ- Thu- Đông, rồi lại Xuân đứng thứ 6 tại TPHCM với chỉ số rating ấn tượng là hơn 60,000 khán giả theo dõi chương trình mỗi phút.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

VTV1 có độ phủ sóng toàn quốc với các nội dung tin tức nóng được cập nhật liên tục, trong đó khung 17:00 – 20:00 là khung giờ cao điểm phát sóng các thể loại tin tức, chuyên đề nổi bật trong ngày. Chất lượng của các chương trình tin tức mang thương hiệu VTV như Việt Nam hôm nay, Chuyển động 24H, Thời sự VTV1 - 19h00 và các bản tin Dự báo thời tiếtThể thao 24/7 là khung giờ thu hút đông đảo khán giả cả nước. Nhờ đó, đây cũng là khung giờ thu hút các nhãn hàng đặt quảng cáo trong hoặc đan xen các chương trình. Tỉ lệ khán giả xem quảng cáo ít nhất 1 lần trong khung giờ phát songs các chương trình này đạt xấp xỉ 20% tính trên cả 5 thị trường VIETNAM-TAM hiện đang đo lường trong Quý 4/2020.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Muhammad Ali là một cái tên gây sức hút kỳ lạ trên võ đài, ở các giải đấu thể thao và cả trên màn ảnh nhỏ. Đỉnh cao sự nghiệp so găng chuyên nghiệp của Muhammad Ali không chỉ có vinh quang mà còn gánh chịu những chấn thương dữ dội vào vùng đầu. Bước qua thời kỳ đỉnh cao, Muhammad Ali vẫn được người hâm mộ boxing toàn thế giới dõi theo mỗi khi nhà vô địch được xướng tên.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Kể từ khi ngành truyền hình ra đời, một số sự kiện đặc biệt đã kết nối khán giả truyền hình toàn cầu theo nhiều cách khác nhau. Nhắc đến các vận động viên và khả năng thu hút đám đông, không ai trên thế giới có thể sánh ngang với huyền thoại boxing Muhammad Ali. Không chỉ trên sàn đấu, mà cả trên màn ảnh nhỏ, có Muhammad Ali là có một kỷ lục về lượng khán giả xem truyền hình.

Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Thông báo trên đã được đưa ra trong Báo cáo kế hoạch hằng năm của BBC năm 2020/21. Việc BBC Three trở lại là minh chứng cho việc truyền hình truyền thống vẫn thu hút khán giả trẻ, và nền tảng số không phải hoàn toàn màu hồng cho các kênh truyền thống.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

Kênh phụ nữ và gia đình SCTV13-Lady TV của Truyền hình Cáp Saigontourist là một trong hai kênh truyền hình hiếm hoi tại Việt Nam được định hướng dành riêng cho khán giả nữ giới tại Việt Nam. Trong khi HTVC3-Phụ nữ có các thể loại chương trình khác nhau thì SCTV13 là kênh chuyên phát sóng phim dài tập.