Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Chỉ số đo lường khán giả của VIETNAM-TAM cho thấy phụ nữ thường xem truyền hình nhiều hơn nam giới ở tất cả các thị trường và hầu hết các thể loại chương trình. Trên sóng truyền hình hiện nay có rất nhiều chương trình truyền hình thuộc đủ thể loại dành cho nữ giới nhưng tại Việt Nam lại chỉ có 2 kênh truyền hình chuyên biệt dành cho phụ nữ. Một trong số đó là kênh HTVC-Phụ nữ. Hãy cùng VIETNAM-TAM nhìn lại hiệu quả phát sóng của kênh HTV-Phụ nữ trong năm 2020.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với nhiều môn thể thao và giải đua xe công thức F1 không phải ngoại lệ. Giải đua và các đội chỉ thu được một nửa doanh thu so với mọi năm - Tuy vậy, lượng khán giả xem truyền hình của các cuộc đua Grand Prix gần như không suy giảm đáng kể.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Đó là tiêu đề của báo cáo do Công ty tư vấn trí tuệ truyền thông toàn cầu K7 Media đưa ra gần đây. Báo cáo chỉ ra cách thức mà đại dịch Covid-19 đã khiến các chương trình do nhãn hàng tài trợ là sự thay đổi thiết yếu nhất đối với nhiều đài truyền hình vừa và nhỏ.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Trận chung kết giải vô địch bóng bầu dục nhà nghề hằng năm Super Bowl không chỉ là sự kiện thể thao được mong đợi nhất ở Mỹ mà còn luôn là sự kiện thể thao hấp dẫn nhất trên truyền hình với con số kỷ lục khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp. Sự kiện này phát sóng trực tiếp tại hơn 130 nước với 30 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Dù vậy, lượng người xem chủ yếu là ở khu vực Bắc Mỹ và riêng ở Mỹ, trận Super Bowl luôn là chương trình truyền hình hấp dẫn nhất trong năm.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

“TOÀN CẢNH THẾ GIỚI” là chương trình tin tức tổng hợp quốc tế, được phát sóng vào 9h15p chủ nhật và phát lại vào 10h20p sáng thứ 2 hằng tuần với thời lượng 30 phút trên kênh VTV1. Đây là một trong những chương trình chuyên đề chính trị, thời sự được khán giả quan tâm theo dõi, đặc biệt trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động. Thông qua số liệu đo lường chính xác, khách quan, minh bạch và tin cậy của VIETNAM-TAM, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những điểm đáng chú ý của chương trình này trong năm 2020.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông nào nhất? Đó là câu hỏi mà các nhãn hang luôn quan tâm nhất. Liệu người xem vẫn đặt long tin cao nhất đối với quảng cáo trên các phương tiện truyền thống như truyền hình, báo in và đài phát thanh? Hay đã có những dịch chuyển, ngoại lệ đặc biệt? Kết quả cuộc khảo sát toàn cầu do Campaign và YouGov tiến hành tại 6 nước Châu Á Thái Bình Dương và toàn cầu cho chúng ta những kết quả hết sức thú vị.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Năm 2020 đã qua đi với rất nhiều biến động về mọi mặt do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid trên toàn thế giới và Việt Nam.

Vào những ngày đầu xuân Tân Sửu, bên cạnh những chương trình truyền hình rực rỡ sắc màu mừng năm mới, các bản tin, chương trình cập nhật về tình hình dịch bệnh vẫn liên tục được phản ánh trên các kênh sóng. Truyền hình vẫn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi khán giả, mỗi gia đình.

Báo cáo Truyền hình Việt Nam 2020 là báo cáo thường niên của VIETNAM-TAM về tổng quan ngành truyền hình gồm 38 trang với các nội dung chính như sau:

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Phần 2: DỪNG LẠI và TRỞ LẠI

Trong bài trước, VIETNAM-TAM đã đưa ra những con số vô cùng ấn tượng về chương trình Táo quân VTV- một thương hiệu ăn khách và nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Đó là chỉ số đo lường khán giả tại Hà Nội trên 30%, đứng đầu trong số các chương trình truyền hình trong khung giờ 19h00-24h00 nhiều năm liên tiếp.

Táo quân VTV: thăng, trầm và cái kết

05/02/2021 - 08:02 Xem 1288 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Phần 1: THĂNG và TRẦM

"Năm 2020 không có Táo, mọi thứ khủng hoảng luôn. 2021 có Táo chắc chắn đất nước sẽ phát triển vượt bậc. Cảm ơn các cô chú đã mang mùa Xuân trở lại ạ"... Đây là một trong những ý kiến “trách yêu” của khán giả được Báo điện tử VTV.VN trích đăng trong bài viết mới đây Có Táo Quân, khán giả yên tâm sẽ không phải "ăn Tết dài nhất lịch sử"

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Theo báo cáo của The Trade Desk, tại thị trường Đông Nam Á, các dịch vụ video trực tuyến đã bắt đầu thu hút lượng người xem từ truyền hình truyền thống. Không chỉ tổng thời gian dành cho các nền tảng này gia tăng mà còn làm sụt giảm đáng kể thời gian xem khung giờ vàng truyền thống trên truyền hình. Khi thị trường OTT phát triển ngày càng mạnh mẽ ở Đông Nam Á, dưới đây là 5 cách để các nhà tiếp thị và quảng cáo khai thác thị trường.