Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 OTT hiện đang phát triển rất nhanh và là xu hướng tất yếu của truyền hình trên thế giới. OTT thu hút khán giả nhờ sự tiện lợi, cho phép họ xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị với một khoản chi phí thấp. Ngành truyền hình đang chứng kiến sự chuyển đổi mạnh mẽ từ cách thức xem truyền hình truyền thống sang truyền hình internet, sử dụng các ứng dụng OTT. Việc đo lường khán giả xem truyền hình giờ đây không chỉ dừng lại ở công cụ và phương thức truyền thống, mà đòi hỏi đo lường trên những nền tảng trực tuyến. 

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

OTT hay ứng dụng OTT (Over The Top) là thuật ngữ để chỉ giải pháp cung cấp các nội dung cho người dùng như các nội dung về âm thanh (Audio), hình ảnh (video) trên nền tảng Internet. Với công nghệ OTT, nội dung truyền hình được phân phối tới người dùng qua hạ tầng internet. Đây là điểm khác biệt lớn nhất đối với các các nền tảng truyền thống như truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh... 

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

TOP công ty có chi phí quảng cáo lớn nhất trong quý I - 2020

 

TOP kênh Q1-2020

21/08/2020 - 11:04 Xem 1415 lần
Đánh giá bài này
(2 bình chọn)

Top những kênh có lượng người xem trung bình lớn nhất trong quý I - 2020 

TOP Gameshows Q1-2020

21/08/2020 - 11:04 Xem 628 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

TOP Gameshows có nhiều người xem nhất Q1-2020

Tổng hợp rating Bóng đá nam - Sea Games 30

09/12/2019 - 13:31 Xem 1120 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Chung kết SEA Games 30 tối 10/12 đã trở thành lịch sử của bóng đá Việt Nam với tấm HCV sau 60 năm chờ đợi. Đội tuyển U-22 nam đã trải qua 7 trận đấu trong 15 ngày với tinh thần chiến đấu, quả cảm và quyết tâm cao nhất. Huy chương vàng là kết quả xứng đáng cho đội tuyển chúng ta.

Mỗi trận đấu diễn ra đều có sự cổ vũ rất lớn từ cổ động viên trực tiếp trên sân vận động cũng như qua màn ảnh nhỏ. 

Hãy cùng VIETNAM-TAM nhìn lại sức hút của đội bóng đá nam Việt Nam qua từng trận đấu. (Khán giả P4+ và trên tất cả các kênh phát sóng trực tiếp)

Sức hút AFF Suzuki cup 2018

03/01/2019 - 13:21 Xem 1215 lần
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

Trong năm 2018, đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và đội tuyển U23 Việt Nam đã tham gia 3 giải đấu lớn là AFC U23 Championship, ASIAD 2018 và AFF Cup 2018. Trong cả 3 giải đấu này, những Ngôi sao vàng của tuyển Việt Nam đều cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt và đặc biệt là những cảm xúc tuyệt vời. 3 giải đấu kể trên đều được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền và phát sóng trên toàn quốc để phục vụ khán giả. Khi trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2018 khép lại với chức vô địch cực kỳ tuyệt vời dành cho ĐTQG Việt Nam, hãy cùng VIETNAM-TAM nhìn lại sức hút của AFF Cup 2018 so với 2 giải đấu trước đó.

Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)

 

Một nghiên cứu gần đây của Decision Lab tiết lộ rằng những bạn trẻ thuộc thế hệ Z rất rành công nghệ, nằm trong nhóm những đối tượng xem video online nhiều nhất nhưng rất dễ xao nhãng. Khoảng 70% vẫn xem tivi, tuy nhiên, 88% trong số đó có khả năng làm nhiều việc khác cùng lúc.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

 

 

Với tham vọng đánh bại đối thủ Pepsi đang phát triển nhanh chóng, Coca Cola đã phải nhận “trái đắng” khi tung ra sản phẩm mới và coi thường thương hiệu cũ của chính mình. Đó chính là sai lầm marketing lớn nhất của Coca Cola.

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, "Rồng Rắn Lên Mây" đã đạt mức rating hấp dẫn và đang tiếp tục đón nhận sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả cả nước.