Magnite đã ủy quyền cho Statista, công ty nghiên cứu nổi tiếng thế giới, thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến với 1.200 người ở Mỹ từ 18 tuổi trở lên trong tháng 6 vừa qua. Tất cả những người được khảo sát đều xem truyền hình ít nhất một giờ mỗi ngày. Magnite đã khảo sát ba kiểu xem của khán giả:
- chỉ xem TV truyền thống (những người chỉ xem truyền hình cáp / vệ tinh),
- chỉ xem CTV (những người chỉ xem truyền hình trực tuyến)
- loại khác (những người xem kết hợp giữa TV truyền thống và CTV)
Sean Buckley, Giám đốc doanh thu CTV của Magnite cho biết: “CTV giờ đây không chỉ là một công cụ mở rộng đối tượng hoặc một tiện ích bổ sung cho truyền hình truyền thống nữa vì rõ ràng là một phần lớn người xem truyền hình đã chuyển hoàn toàn sang CTV. Mục tiêu của chúng tôi khi thực hiện nghiên cứu này là giúp chủ sở hữu phương tiện truyền thông và nhà quảng cáo hiểu cách họ có thể tiếp cận người xem CTV một cách hiệu quả, chính xác và khách quan hơn.”
Con số này tương đương với 40% hộ gia đình có TV ở Hoa Kỳ.
Khán giả CTV phản ánh rõ hơn về dân số Hoa Kỳ
Khán giả xem CTV có sự cân bằng giữa các nhóm tuổi, phù hợp với quy mô dân số Mỹ. Trong khi đó, truyền hình truyền thống nghiêng nhiều về nhóm tuổi 55+ và hiện diện ít hơn ở tất cả các nhóm tuổi khác. Tương tự, CTV phản ánh sự đa dạng chủng tộc của Châu Mỹ trong khi khán giả truyền hình truyền thống nghiêng về người da trắng và do đó, phân phối thấp hơn so ở nhóm khán giả Da đen, LatinX và Châu Á.
Lượt xem CTV tăng lên đáng kể so với truyền hình truyền thống
Nghiên cứu của Magnite cho thấy 55 triệu hộ gia đình chỉ xem CTV, nghĩa là 40% hộ gia đình xem TV ở Mỹ chỉ có thể truy cập qua CTV. Trong 12 tháng qua, thời gian xem đã tăng 44% đối với hộ gia đình CTV so với chỉ 29% đối với hộ gia đình truyền hình truyền thống.
Giá trị quảng cáo CTV
Nghiên cứu cho thấy 90% khán giả CTV xem chương trình, nội dung có quảng cáo tương đương với nội dung không có quảng cáo (47% so với 53%). Người xem CTV sẵn sàng chia sẻ thông tin hơn để nhận được quảng cáo phù hợp so với người xem truyền hình truyền thống (47% so với 28%). Những người xem tương tác trên CTV cho biết họ có khả năng mua một sản phẩm cao gấp đôi sau khi xem một quảng cáo mà họ chú ý đến.
Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy:
- Các hộ gia đình xem CTV có nhiều khả năng sở hữu các thiết bị kỹ thuật số khác bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy chơi game hơn so với người xem truyền hình truyền thống. Điều thú vị là 36% người xem truyền hình truyền thống xem qua Smart TV.
- Video trên các nền tảng mạng xã hội là một phương tiện kém hiệu quả hơn để tiếp cận người tiêu dùng, những người cũng xem CTV. 60% người dùng CTV cũng sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội không xem nội dung được sản xuất chuyên nghiệp như chương trình truyền hình và phim – họ thường xem CTV cho loại nội dung đó. Chỉ có 21% người dùng CTV cho biết họ có khả năng chú ý đến một quảng cáo video trên mạng xã hội.
Thanh Mai. (Dịch theo: https://www.globenewswire.com)