Mỹ: 55 triệu gia đình chỉ xem Connected TV
Theo nghiên cứu mới nhất từ Công ty công nghệ quảng cáo Magnite, tại Mỹ...
Ngoài thời gian ngủ, người Mỹ dành phần lớn thời gian để xem truyền hình
Đại dịch Covid-19 đã thay đổi phần lớn cách con người tương tác với thế...
Panel trong đo lường khán giả
Trong nghiên cứu thị trường, các đơn vị nghiên cứu luôn tìm cách để có...
Single source panel trong đo lường đa nền tảng
Bài viết của Bà Jane Clarke, CEO – Liên minh Sáng kiến đo lường truyền...
Truyền hình hiện nay = Truyền thống + Trực tuyến
Đầu tháng 11/2021, TVSquared – một đơn vị cung cấp giải pháp đo lường và...
Cuộc đua của dịch vụ truyền hình trực tuyến
Đầu tháng 12, Deloitte, công ty hàng đầu về tư vấn và kiểm toán, đã...
Anh: Khán giả trẻ ngày càng ít xem truyền hình
Deloitte Global đã đưa ra dự đoán, tổng thời gian của xem truyền hình...
Truyền hình miễn phí có quảng cáo được ưa chuộng
Đầu tháng 12/2021, Amagi, công ty công nghệ SaaS dựa trên điện toán đám mây...
Pre-Broadcasting: Xem truyền hình trước khi phát sóng
Trong vài năm qua, các đơn vị trong lĩnh vực truyền hình không ngừng đổi...
BBC3 – Bài học khi chuyển đổi hoàn toàn sang nền tảng số
BBC3 là một kênh truyền hình phát sóng miễn phí của Anh ra đời từ...