Anh: Truyền hình có thể tăng thời gian quảng cáo

 

truyen hinh co the tang thoi gian quang cao

 

Ofcom cho biết họ cần phải tìm cách bảo vệ các đài truyền hình truyền thống khi họ cạnh tranh với “các nền tảng phát trực tuyến của Mỹ” – ​​mặc dù việc tăng thời lượng dành cho thời gian quảng cáo có thể là con dao 2 lưỡi khi tăng doanh thu cho các đài nhưng cũng có khả năng khiến khán giả không thoải mái.

Cơ quan quản lý này cho biết: “Chúng tôi đang xem xét một loạt các khả năng, nhưng trước khi có bất kỳ quyết định nào, chúng tôi sẽ lắng nghe các quan điểm khác nhau và xem xét những gì khán giả truyền hình nói”.

Các kênh miễn phí tại Anh như ITV, Channel 4 và Channel 5 – hiện bị giới hạn ở mức trung bình bảy phút quảng cáo trên mỗi giờ phát sóng – trong khi các kênh tư nhân có thể có chín phút. Các kênh tư nhân cũng được phép có thêm 3 phút mở để khán giả có thể mua sắm qua điện thoại.

Ofcom nói rằng sự đa dạng trong lựa chọn giải trí hiện nay “nói chung là tích cực” cho khán giả, tuy nhiên, nó “gây áp lực lên các đài truyền hình, siết chặt doanh thu và khiến họ khó duy trì vị trí hiện tại”.

Ofcom dự định sẽ tham khảo ý kiến ​​trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào mùa thu năm nay.

Giải pháp này có lẽ sẽ giúp cho các đài truyền hình trong thời điểm phải cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng trực tuyến.

Thanh Mai (dịch theo broadbandtvnews.com)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *