Kareem Daniel, Chủ tịch Disney Media and Entertainment Distribution, cho biết: “Mở rộng quyền truy cập cho phép nhiều khán giả tiếp cận với Disney+ hơn với mức giá thấp hơn là một chiến thắng cho tất cả mọi người – người tiêu dùng, nhà quảng cáo và người kể chuyện của chúng tôi. Nhiều người khán giả hơn sẽ có thể truy cập vào kho nội dung tuyệt vời của chúng tôi. Các nhà quảng cáo sẽ có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn và những người kể chuyện của chúng tôi sẽ có thể chia sẻ tác phẩm đáng kinh ngạc của họ với nhiều người hâm mộ hơn ”.
Rita Ferro, Chủ tịch mảng Quảng cáo của Disney Media and Entertainment Distribution cho biết: “Kể từ khi ra mắt, các nhà quảng cáo đã kêu gọi cơ hội trở thành một phần của Disney+. Với gói hỗ trợ quảng cáo, Disney+ sẽ cung cấp cho các đơn vị marketing không gian cao cấp nhất trong việc phát trực tuyến với các thương hiệu được yêu thích nhất của chúng tôi như Disney, Pixar, Star Wars, Marvel và National Geographic. ”
Việc cung cấp gói có quảng cáo nằm trong lộ trình của Disney+ để đạt được mục tiêu dài hạn là 230 triệu đến 260 triệu người đăng ký Disney + vào năm 2024.
Thanh Mai (dịch theo advanced-television.com)