VIETNAM-TAM gây chú ý tại triển lãm Telefilm 2016

Cùng với sự ra mắt trước đó, gian hàng của hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình VIETNAM-TAM đã giới thiệu cũng như giải đáp các thắc mắc của khách tham quan về quy trình đo lường, quy trình phân tích báo cáo. Các thông tin VIETNAM-TAM đưa ra thu hút nhiều sự quan tâm chú ý và đã mang lại cơ hội giao lưu với các đơn vị sản xuất chương trình truyền hình, các đài truyền hình, các công ty truyền thông quảng cáo.

rsz img 3290

 

Hai gói dịch vụ Rating và Adex mà hệ thống cung cấp đã được khách tham quan đặt ra nhiều câu hỏi và đều nhận được sự tư vấn giải đáp tận tình của nhân viên hệ thống.

Trong đó, Gói Rating (Gói dữ liệu khán giả) cung cấp báo cáo về các chỉ số khán giả truyền hình từ cơ bản đến chuyên sâu. Với việc phân tích cho từng đối tượng khán giả, từng thị trường mục tiêu, và phân tích tổng hợp hiệu quả thu hút khán giả đến từng chương trình/khung giờ hay đến từng phút chương trình/khung giờ phát sóng.

Gói Adex (Gói giám sát quảng cáo) cung cấp cho khách hàng thông tin tổng quan đến chi tiết về hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo. Các chỉ số cho biết về độ phủ khán giả của toàn chiến dịch cũng như hiệu quả đầu tư các đơn vị đã đầu tư cho từng chiến dịch quảng cáo đó.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Adex còn cung cấp các báo cáo, cung cấp thông tin tổng quan về thị trường cũng như các đối thủ cạnh tranh, phân tích chi tiết các thông tin đến từng giây quảng cáo.

Triển lãm Telefilm 2016 đã trở thành cơ hội để hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình VIETNAM-TAM (www.vietnamtam.vn) có cơ hội giới thiệu, trưng bày sản phẩm dịch vụ tới công chúng và giao lưu với các đơn vị trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.

Theo Đông Phương – Vneconomy.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *