Samsung TV Plus – gã khổng lồ ẩn mình
Theo thông báo vào cuối năm 2020, Samsung TV Plus- dịch vụ video trên Smart...
“Vợ tôi là số 1” có phải là gameshow số 1?
Vợ tôi là số 1 là gameshow dành cho các cặp vợ chồng trong độ...
Phân tích dữ liệu lớn – Chìa khóa thành công cho OTT
Chúng ta đang ở trong thời đại khán giả là trung tâm của ngành công...
Phim chiếu rạp lên nền tảng số: làm thế nào để đo lường khán giả?
Từ trước khi đại dịch diễn ra, thời gian phát hành các bộ phim bom...
5 cách hiệu quả để khai thác quảng cáo và tiếp thị qua OTT
Theo báo cáo của The Trade Desk, tại thị trường Đông Nam Á, các dịch...
Táo quân VTV: thăng, trầm và cái kết (P2)
Phần 2: DỪNG LẠI và TRỞ LẠI Trong bài trước, VIETNAM-TAM đã đưa ra những...
VIETNAM-TAM phát hành Báo cáo Tổng quan Truyền hình Việt Nam 2020
Năm 2020 đã qua đi với rất nhiều biến động về mọi mặt do diễn...
Người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương tin tưởng vào quảng cáo ở đâu nhất?
Người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông nào nhất?...
“Toàn cảnh thế giới” trên VTV1 đáp ứng nhu cầu về tin tức quốc tế của khán giả
“TOÀN CẢNH THẾ GIỚI” là chương trình tin tức tổng hợp quốc tế, được phát...
Super Bowl 2021 có lượng khán giả thấp nhất kể từ năm 2007
Trận chung kết giải vô địch bóng bầu dục nhà nghề hằng năm Super Bowl...