Chương trình do các nhãn hàng tài trợ – Tại sao lại quan trọng ở giai đoạn này?
Đó là tiêu đề của báo cáo do Công ty tư vấn trí tuệ truyền...
Nhóm dược phẩm chiếm trọn thời lượng quảng cáo khung giờ tin tức trên VTV1 (Q4.2020)
VTV1 có độ phủ sóng toàn quốc với các nội dung tin tức nóng được...
“Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân”- khi acoustic hút khán giả trẻ xem truyền hình
Chương trình truyền hình thực tế Xuân- Hạ- Thu- Đông, rồi lại Xuân do Forest...
Liệu Covid-19 có thay đổi cách chúng ta xem thể thao? (Phần 1)
Vậy, liệu COVID-19 có làm thay đổi cách chúng ta xem thể thao hay không?...
Liệu Covid-19 có thay đổi cách chúng ta xem thể thao? (Phần 2)
Bài đăng trước đã đề cập đến 2 vấn đề thực tế mà thể thao...
Grammy 2020: Chương trình tốt, khán giả vẫn thấp kỷ lục
Các nhà tổ chức Lễ trao giải Grammy đã giảm thiểu được những vấn đề...
Lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông phát biểu về VIETNAM-TAM 21/03/2016
Lãnh đạo Bộ TT&TT và các đại biểu tham dự Hội nghị Tại hội nghị...
Giới thiệu dự án VIETNAM-TAM tại Hội nghị Phát thanh truyền hình năm 2016
Ngày 20/03/2016, Dự án Đo lường định lượng khán giả (VIETNAM-TAM) chính thức ra mắt...
VIETNAM-TAM đào tạo dùng phần mềm phân tích dữ liệu cho cán bộ Đài Vĩnh Long
Vừa qua ngày 07/05/2016, VIETNAM - TAM đã có buổi làm việc trực tiếp với...
Hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình VIETNAM-TAM chính thức cung cấp dữ liệu cho 120 kênh truyền hình
Hệ thống VIETNAM – TAM (Vietnam Television Audience Measurement) đã chính thức cung cấp dịch...