Khán giả Hà Nội xem gì nhiều nhất Quý 2/2020

Dịch bệnh Covid-19 và thời gian giãn cách xã hội trong Quý 2/2020 đã có...

Các chương trình về Covid-19 thu hút khán giả Hà Nội

Trong quý 2 năm 2020, khi toàn quốc thực hiện giãn cách xã hội để...

Xu hướng xem truyền hình qua internet

Sự phổ biến và phát triển của internet và các thiết bị thông minh đã...

Pay TV, Online Streaming và ranh giới giữa các nền tảng

Sự dịch chuyển từ Pay TV sang Online Streaming Năm 2020, công ty sản xuất...

Rating – “Đơn Vị Tiền Tệ” của thị trường truyền hình

  Theo số liệu của VIETNAM-TAM ghi nhận, hiện có khoảng 50% khán giả Việt...

TV Ratings có hữu ích trong thời đại số?

Chỉ số đo lường khán giả truyền hình (TV Ratings) hiện tại vẫn là thước...

Pluto TV – “bán” miễn phí thu 3 triệu đô mỗi ngày

Thị trường Mỹ luôn là nơi cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm dịch vụ...

Sử dụng Big Data để đo lường truyền hình

Xu hướng kết hợp giữa TV truyền thống và các nền tảng số đang diễn...

Quảng cáo truyền hình: quá 5 phút là phạm luật

Mặc dù xu thế dịch chuyển từ màn hình tivi truyền thống sang các thiết...

Giải mã OTT và những từ khóa “hot” của truyền hình hiện đại

Khái niệm «Truyền hình» ngày càng khó định nghĩa đầy đủ và chính xác. Truyền...