Muhammad Ali – “ngôi sao” boxing hấp dẫn nhất lịch sử truyền hình (phần 2)

Muhammad Ali là một cái tên gây sức hút kỳ lạ trên võ đài, ở...

Mỹ: Xem tivi cũng ở trạng thái “bình thường mới”

Một trong những cách người Mỹ ứng phó với đại dịch trong năm 2020 là...

VTV3 – “nhà vô địch” trong khung giờ vàng tại Hà Nội

VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam đã khắc ghi dấu ấn trong lòng khán...

Câu chuyện về “màn hình thứ hai”

Trước đây mọi người thường đặt tivi trong phòng khách. Rất có thể hiện nhiều...

Quảng cáo trên THVL1: nhóm dược phẩm hay thực phẩm hiệu quả nhất?

Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo của kênh THVL1 trong Quý 4.2020...

Doanh thu OTT tại Châu Á Thái Bình Dương tăng 90%

Theo báo cáo Asia Pacific OTT TV and Video Forecasts mới nhất của Digital TV...

Mỹ: Quảng cáo trên OTT/CTV sẽ bùng nổ trong năm nay

Trong năm 2020, cuộc sống người dân trên nhiều nước đã chuyển sang trực tuyến...

Mỹ: Quảng cáo truyền hình tháng 3/2021 tăng 13%

Theo báo cáo mới nhất của SMI - Standard Media Index (đơn vị thống kê...

Mỹ: Thêm nhiều cách xem truyền hình vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu khán giả

Các nền tảng video trực tuyến ngày càng đầu tư vào nội dung độc quyền...

Thời sự VTV1 19h00 luôn giữ “phong độ cao”

Chương trình Thời sự - 19h00 của Đài truyền hình Việt Nam được phát sóng...