ITV Studios và Samsung TV Plus hợp tác để ra mắt các kênh FAST trên khắp Châu Âu

  ITV Studios - bộ phận sản xuất và phân phối của đài truyền hình...

Thế hệ Z ưa chuộng cả TV và video ngắn

Theo nghiên cứu State of Gen Z 2021 của Horowitz Research, Thế hệ Z -...

Các kênh tiếp thị và lòng tin của người tiêu dùng

Đầu tháng 4 vừa qua, “người khổng lồ” trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường...

Từ 2014 Netflix đã “nhìn thấy” thị trường truyền hình năm 2025 như thế nào?

Hãy nói lời từ biệt với việc phải dành hàng tá thời gian lướt Netflix...

Ba Lan nghiên cứu đo lường khán giả truyền hình trên OTT

 OTT hiện đang phát triển rất nhanh và là xu hướng tất yếu của truyền...

Khán giả Truyền Hình thời Covid-19 (Phần 1)

Phần 1: Khán giả truyền hình tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương...

Khán giả Truyền Hình thời Covid-19 (Phần 2)

Phần 2: Khán giả truyền hình tại VIỆT NAM thời Covid-19 Theo số liệu ghi...

Gần 57 triệu người Mỹ theo dõi bầu cử trên truyền hình

 Theo Nielsen, đã có 56,9 triệu người Mỹ đã theo dõi tin tức về bầu...

Những sự kiện truyền hình thế giới 2020 (phần 1)

Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt với cả thế giới nói chung...

Những sự kiện truyền hình thế giới 2020 (phần 2)

Sáu tháng đầu năm 2020, toàn thế giới bất ngờ chịu tác động trên diện...