Chuyện “Táo và Cam”: Đo lường khán giả truyền hình và người xem video trực tuyến
Chuyện “Táo và cam”Năm 2015, Yahoo đã lần đầu tiên phát trực tiếp trận đấu...
Đà Nẵng: chỉ số rating đạt tới 9% trong giai đoạn giãn cách
Tại Việt Nam, Đà Nẵng là khu vực bị ảnh hưởng lớn nhất từ đại...
Lý do cha mẹ nên xem truyền hình cùng con (1)
Ngày nay, khi cha mẹ dường như dành ít thời gian tâm sự với con...
Lý do cha mẹ nên xem truyền hình cùng con (2)
Trong bối cảnh hiện nay, các thiết bị xem truyền hình hay nội dung video...
Hollywood đối phó Covid: phim bom tấn ra rạp và lên OTT cùng lúc
Đầu tháng 12 năm nay, Warner Media đã ra công bố tất cả 17 bộ...
Pay-Tv toàn cầu “chèo chống” vượt Covid-19
Đà tăng trưởng của thị trường truyền hình trả tiền (Pay-TV) trên toàn thế giới...
Truyền hình trực tiếp (Live-TV) tạo lợi thế cạnh tranh cho OTT
Nhắc đến các dịch vụ SVOD nổi tiếng, chúng ta đều biết đến Netflix, Amazone...
5G – tương lai “sáng” cho ngành truyền hình
Trong thời đại lên ngôi của truyền hình và video trực tuyến, các đơn...
Chương trình dành cho trẻ em và sự đối lập của khán giả nam-nữ 16-30 tuổi
Theo số liệu của VIETNAM-TAM ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2020 tại thị...
Anh: Kênh truyền hình “thửa riêng” cho mùa giáng sinh
Sony Movies Christmas, một kênh truyền hình hoàn toàn mới, đã được ra mắt tại...