Quảng cáo BVOD – một trong những xu hướng thành công nhất năm 2021
Quảng cáo BVOD (Broadcast Video On Demand,) là một trong những kênh quảng cáo...
Anh: Truyền hình có thể tăng thời gian quảng cáo
Cơ quan giám sát truyền thông Anh (Ofcom) đang xem xét khả năng mở...
Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo trên truyền hình và các nền tảng trực tuyến
Báo cáo "Comcast Advertising Report 2022: Actionable Insights for the Modern TV Advertiser" khuyến...
Truyền hình trực tuyến đã thay đổi cách chúng ta xem TV như thế nào
Vào thời điểm 2010, có khoảng 200 chương trình truyền hình ở Mỹ và chỉ...
Chúng ta từng “mê đắm” chiếc TV như thế nào?
Ngày nay, chúng ta phải công nhận rằng vị thế thống trị của Tivi trong...
VTV6: bóng đá! Chỉ có thể là bóng đá!
Sau một năm 2020 vắng bóng hầu hết các giải thi đấu thể thao,...
Lý do tại sao ngành truyền thông cần áp dụng chiến lược đa tiền tệ (Multi-Currency Strategy)
Ngành công nghiệp truyền thông đã chứng kiến một cuộc cách mạng tiền tệ (chỉ...
Quảng cáo truyền hình thay đổi thế nào sau đại dịch
“Quảng cáo truyền hình không chỉ dành cho các Nhãn hàng lớn nữa. Một số...
Truyền hình trực tuyến miễn phí có quảng cáo (FAST) tại Mỹ và Anh (P1)
Truyền hình trực tuyến miễn phí có hỗ trợ quảng cáo - Free ad-supported streaming...
Truyền hình trực tuyến miễn phí có quảng cáo (FAST) tại Mỹ và Anh (P2)
Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã tìm hiểu thực trạng FAST tại...