Disney + xác nhận sẽ có gói hỗ trợ quảng cáo
Dịch vụ video trực tuyến Disney+ sẽ cung cấp cho khán giả gói nội...
ITV Studios và Samsung TV Plus hợp tác để ra mắt các kênh FAST trên khắp Châu Âu
ITV Studios - bộ phận sản xuất và phân phối của đài truyền hình...
Thế hệ Z ưa chuộng cả TV và video ngắn
Theo nghiên cứu State of Gen Z 2021 của Horowitz Research, Thế hệ Z -...
Các kênh tiếp thị và lòng tin của người tiêu dùng
Đầu tháng 4 vừa qua, “người khổng lồ” trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường...
Từ 2014 Netflix đã “nhìn thấy” thị trường truyền hình năm 2025 như thế nào?
Hãy nói lời từ biệt với việc phải dành hàng tá thời gian lướt Netflix...
Ba Lan nghiên cứu đo lường khán giả truyền hình trên OTT
OTT hiện đang phát triển rất nhanh và là xu hướng tất yếu của truyền...
Khán giả Truyền Hình thời Covid-19 (Phần 1)
Phần 1: Khán giả truyền hình tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương...
Khán giả Truyền Hình thời Covid-19 (Phần 2)
Phần 2: Khán giả truyền hình tại VIỆT NAM thời Covid-19 Theo số liệu ghi...
Gần 57 triệu người Mỹ theo dõi bầu cử trên truyền hình
Theo Nielsen, đã có 56,9 triệu người Mỹ đã theo dõi tin tức về bầu...
Những sự kiện truyền hình thế giới 2020 (phần 1)
Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt với cả thế giới nói chung...